Bánh pía đậu xanh sầu riêng 1trứng 440G

Thơm lừng, béo ngậy, ngon tuyệt vời...

70.000₫

- +
Mua hàng

Nếu kể tên những loại bánh nổi tiếng nhất miền tây, khó có thể thiếu bánh pía. Bánh pía thậm chí vượt qua biên giới quốc gia, được giới thiệu tại nhiều nước.

Bánh pía Thơm lừng, béo ngậy, ngon tuyệt vời...

 

Ngồi nhâm nhi cùng bạn bè, người thân hay đồng nghiệp bên chén trà xanh cùng miếng bánh pía thơm phức ngon, ngọt, béo của vùng đất sóc trăng thì còn gì bằng phải không nào ?

Bánh Pía có màu vàng cam, bẻ đôi bên trong là màu đỏ của lòng đỏ trứng muối, dậy vị thơm nồng sầu riêng, bùi bùi khoai môn hay thơm thảo đậu xanh... bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt mềm tan trên đầu lưỡi.

Bánh pía Thơm lừng, béo ngậy, ngon tuyệt vời...

Chiếc bánh pía nhìn từ bên ngoài có màu vàng cam. Xẻ chiếc bánh làm đôi, chiếc bánh như vành trăng bán nguyệt ẩn vào bên trong là màu đỏ rực của lòng đỏ trứng gà, mùi sầu riêng dậy lên như mời gọi làm cho chiếc bánh pía trông đã ngon lại càng ngon hơn. 

Được kết hợp hài hòa từ các nguyên liệu khác nhau, bánh pía Sóc Trăng đem lại cho thực khách một cảm giác rất đặc biệt: sự mềm, dẻo của lớp vỏ bánh; vị bùi bùi của khoai môn hay đậu xanh, vị ngọt thơm của hương sầu riêng, vị mặn và chút béo ngậy của trứng muối…

Bánh pía Sóc Trăng được ăn kèm với cốc trà nóng thì không gì tuyệt bằng. Cắn một miếng bánh, hớp một ngụm trà, bạn sẽ cảm thấy độ ngọt của bánh hoà cùng vị đắng của trà tan ra nơi đầu lưỡi. Thú ẩm thực tao nhã này đã trở thành một nét đặc trưng của văn hoá Sóc Trăng

Hãy nhanh tay mua ngay hôm nay bạn nhé!